Dành cho những ai đang sở hữu kỹ năng, đam mê với 1 lĩnh vực hay đơn giản là những sở thích cá nhân nhưng đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội cho bản thân…

KHÔNG DỰA VÀO BẤT KỲ KHÓA HỌC, SÁCH VỞ HAY VÔ SỐ NỘI DUNG TRÀN LAN TRÊN INTERNET MÀ VẪN THAY ĐỔI HOÀN TOÀN THU NHẬP CỦA BẠN.

Tích lũy từ hơn 154+ tài liệu xây dựng thương hiệu cá nhân trên social media, sáng tạo nội dung đa nền tảng của tôi để bạn bắt đầu hành trình tạo ra mức thu nhập hằng ngày vượt qua 7 con số chỉ trong 4 giờ làm việc mỗi ngày.
"Thực sự có thật trên đời không? Tôi thấy chỉ những người có tài năng riêng biệt, những người giỏi social hay những người nổi tiếng mới làm được như vậy ... Tôi cũng muốn xây dựng thương hiệu cá nhân nhưng nó không dễ chút nào"

Hãy cùng xem những thành viên từng bắt đầu từ con số 0 và đã đạt được điều kỳ diệu:

Trở thành freelancer kín job chỉ sau 2 tháng xây dựng thương hiệu cá nhân.

‍Bạn ấy tập trung vào việc xây dựng portfolio ấn tượng, tận dụng các nền tảng social media từ TikTok, Facebook, Instagram, Youtube để quảng bá hình ảnh của bản thân và dịch vụ của chính bạn. Thu hút được sự quan tâm và tin tưởng từ khách hàng, giờ đây bạn ấy có thể thực hiện ước mơ đi du lịch đều đặn mỗi tháng mà vẫn kiếm thật nhiều tiền.

‍Nghe kết quả có vẻ vẫn thật khó tin… Nhưng bạn muốn tôi chứng minh rằng điều này hoàn toàn có thể, phải không?

Đã tăng thu nhập 1 tháng từ 15 triệu lên 150 triệu trong vòng chưa đầy 3 tháng xây kênh TikTok.

Bằng cách nắm bắt xu hướng và sáng tạo nội dung làm nên những video thú vị phù hợp với tệp người xem bạn ấy hướng đến. Bạn ấy đã thu hút được sự chú ý của một lượng người theo dõi lớn, từ đó tăng cơ hội tiếp cận thêm với các nhãn hàng và tệp khách hàng tiềm năng để tự tạo thêm những nguồn thu nhập mới từ affiliate, booking KOC, livestream và kinh doanh thêm.

Tất cả những chiến lược này đều có ở cộng đồng của MANHVIBE.

Đạt doanh thu 10 con số đều đặn mỗi tháng về doanh số bán sản phẩm sau vài tháng kể từ khi bắt đầu xây dựng thương hiệu cá nhân để phát triển doanh nghiệp nhỏ của mình.

‍Bằng cách tập trung vào việc xây dựng một cộng đồng, chia sẻ kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực và tạo mối quan hệ mật thiết với khách hàng, bạn ấy đã xây dựng được một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ và thu hút được lượng khách hàng trung thành của mình.

Gửi đến bất kỳ ai tình cờ tìm thấy trang này,

Hãy dành tất cả những thời gian quý báu của chính bạn để làm ngay 3 điều này:

1) Thành thật với bản thân và xác định chính xác những giá trị bạn có.

2) Hãy quên đi những rào cản bạn tự đặt ra cho bản thân mình vì thương hiệu cá nhân được xây dựng từ chính bản thân bạn, chỉ cần bạn xác định muốn đạt được.

3) Đừng vội coi điều gì đó là “không thực tế”. Nếu những kết quả người khác đạt được trên trang này khiến bạn sợ hãi, thì bạn đang hạn chế bản thân một cách đáng kể và sẽ không bao giờ đạt được những gì bạn khao khát.

Tiếp tục đọc đến cuối nhé. Những cam kết từ tôi nghe có vẻ khó thực hiện, nhưng những kết quả ở trên chắc chắn đã khiến bạn có niềm tin. Và hi vọng bạn đừng quá bất ngờ với mức phí tham gia thành viên quá thấp của tôi so với những gì bạn nhận được (Mặc dù rất nhiều người đã khuyên tôi nên tăng phí).

Oke chưa?

Câu hỏi đầu tiên: Điều gì thực sự đang cản trở bạn tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cuộc sống, kiếm tiền một cách sáng tạo và kiếm tiền bằng chính đam mê, sở thích của bạn? Nhiều người cho rằng đó là vì họ không có tài năng gì nên không thể xây dựng thương hiệu cá nhân, nhiều người nói rằng họ không rành xây dựng nội dung trên mạng xã hội hoặc có người bảo nó tốn nhiều thời gian và họ thì bận rộn. Tôi nghĩ đó là do bạn đã rơi vào một trong những vấn đề sau:

Nhưng chưa hết, đây mới chính là vấn đề thách thức lớn nhất:

Bạn đã bỏ rất nhiều nỗ lực và thời gian, nhưng kết quả không như mong đợi. Điều này khiến bạn cảm thấy thất vọng và mất tinh thần. Bạn bắt đầu nghi ngờ vào khả năng của mình và không biết phải tiếp tục như thế nào.

Những thất bại trước đó đã tạo ra cảm giác tự ti và lo sợ thất bại tiếp theo. Bạn tự hỏi liệu có thực sự có thể thành công trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân hay không.

Nhưng thất bại không phải là dấu chấm hết.

Đó chỉ là một phần của chặng đường và giờ sẽ là lúc bạn tiến thẳng đến đích của hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.

Minh Ngọc đã sở hữu 50.000 người theo dõi trên đa nền tảng và đạt thu nhập hơn 500 triệu sau 4 tháng như thế nào?

Chúng ta hãy nhìn vào một trong những thành viên trong cộng đồng, từng được tôi cố vấn Xây dựng thương hiệu cá nhân (Và bây giờ là người bạn thường cùng tôi chia sẻ về những kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cá nhân).

Minh Ngọc là một content writer của 1 agency.

Cuộc sống của cô ấy mỗi ngày đơn giản là đến công ty và hết 8 tiếng hành chính sẽ trở về nhà, ăn uống, nghỉ ngơi và ngày mai lại là một vòng lặp như thế. Với một mức thu nhập “khá suy” giữa thời điểm kinh tế suy thoái, ít mối quan hệ khi mỗi ngày đều bận rộn với công việc hành chính và những ngày trôi qua nhàm chán, không thể phát triển bản thân.

Nhận ra rằng cô ấy không thể lãng phí thời gian nữa, có quá nhiều việc cần phải thay đổi và nếu cứ tiếp tục như thế này thì Minh Ngọc sẽ chẳng bao giờ có thể đạt được những mục tiêu bản thân đã từng đặt ra rất lâu rồi.

Nghiên cứu một trong những sở thích và kỹ năng tốt nhất của bản thân, có lẽ đó là viết lách và sáng tạo nội dung.

Minh Ngọc quyết định lập 1 kênh TikTok chia sẻ về hành trình làm copywriting của cô ấy.

‍Minh Ngọc đang theo đuổi con đường xây dựng thương hiệu cá nhân của chính mình:

‍Kiếm tiền từ kiến ​​thức và kỹ năng của bạn, kiếm đủ tiền để làm việc đó toàn thời gian và mở ra một thế giới tự do mới.

Nhưng có lẽ niềm vui từ thành công trong xây dựng thương hiệu cá nhân chưa bắt đầu từ đây.

Minh Ngọc đã sản xuất video chất lượng cao trong 2 năm nhưng cuối cùng chẳng thu được gì ngoài những lượt view lẹt đẹt và vài trăm lượt theo dõi.

Cho đến khi cô ấy đã ngưng lại và chấp nhận từ bỏ thì cộng đồng MANHVIBE của tôi xuất hiện và Minh Ngọc quyết định “Thôi thì cứ thử một lần cuối”.

Đó là lúc tôi gặp Minh Ngọc.

Chúng tôi đã làm việc cùng nhau, tôi đã tư vấn cho cô ấy các quy trình, chiến lược và những kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cá nhân của mình

Chúng tôi đã cùng đặt một mục tiêu mới và một kế hoạch từng bước để cô ấy thành công… rồi điều này đã xảy ra.

Minh Ngọc bắt đầu làm theo kế hoạch và tăng lượng theo dõi người xem của cô ấy một cách nhanh chóng. Cô ấy bắt đầu nhận thêm những công việc freelancer được khách hàng chủ động tìm đến, lời mời hợp tác qua mail gần như không có thời gian để xem hết và cô ấy phải nghỉ việc ở công ty để có thêm thời gian.

Giờ đây thì cô ấy đã cân bằng thời gian và công việc của bản thân, có thể tự do lựa chọn những công việc bản thân thực sự hứng thú để làm và tận hưởng cuộc sống hơn, nâng cấp bản thân với những mối quan hệ từ những người cùng tần số.

Chỉ trong vài tháng, Minh Ngọc đã thay đổi hoàn toàn hướng đi của cuộc đời mình.

Làm thế nào mà cô ấy làm điều đó nhanh như vậy?

Chà… Mình Ngọc đã thực sự nỗ lực và tập trung vào việc tạo nội dung chất lượng và chia sẻ giá trị thực sự để hướng đến đúng tệp người xem của cô ấy. Cô ấy đã chia sẻ những kiến thức sâu rộng về copywriting, cùng những kinh nghiệm, lời khuyên quý báu từ hành trình cá nhân của mình.

Những video của Minh Ngọc không chỉ thu hút người xem bằng chất lượng mà còn với sự chân thành, sự đam mê rõ ràng về lĩnh vực cô ấy đang theo đuổi. Điều này tạo ra một sự kết nối mạnh mẽ với cộng đồng, thu hút sự quan tâm từ những người có cùng sở thích và mong muốn học hỏi.

Sự thật thú vị: Đây là lý do tại sao cộng đồng MANHVIBE tiếp tục được duy trì và phát triển mạnh mẽ hơn đến ngày hôm nay. Minh Ngọc đã chinh phục mục tiêu của mình khi đầu tư thời gian, công sức và tiền bạc đúng chỗ. Và không chỉ có 1 Minh Ngọc, ở cộng đồng MANHVIBE đã có hàng trăm, hàng ngàn Minh Ngọc như thế. Và liệu bạn sẽ là người tiếp theo?

Mai Hoa ✨
Mai Hoa ✨@maihoa92
Read More
Mình đã mất hơn 1 năm loay hoay khi xây dựng thương hiệu cá nhân và mọi thứ đã được phá bỏ khi tham gia cộng đồng. Thay vì bị lạc trong hàng triệu thông tin, mình đã có thể tập trung vào những điều quan trọng nhất.🤗

Cộng đồng đã giúp mình sở hữu mọi tư duy, kiến thức nền tảng và các khóa học hoàn toàn miễn phí để bắt đầu việc xây dựng thương hiệu🥂

(Điều tuyệt vời nhất là mình có thể kết nối được với nhiều anh chị Influencers, KOL, KOC cực kỳ giỏi; giúp mình có thêm lửa trên chặng hành trình này.
Đức Minh ✨
Đức Minh ✨@ducminh92
Read More
Khám phá những chiến lược mới và cách áp dụng chúng trên nền tảng xã hội đã mở ra thế giới mới đối với mình. Cộng đồng cung cấp kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế, giúp tôi phát triển không ngừng.
Hồng Gia Ngọc ✨
Hồng Gia Ngọc ✨@ngoc_social
Read More
Điều tuyệt vời nhất là tinh thần hợp tác trong cộng đồng. Mọi người không chỉ chia sẻ thành công, mà còn sẵn sàng hỗ trợ khi gặp khó khăn. Cảm giác như có một đội ngũ người ủng hộ mạnh mẽ. Cộng đồng xây dựng thương hiệu từ con số 0 giúp tôi thấu hiểu rõ hơn về bản thân và giữ cho tinh thần sáng tạo luôn sống động. Mỗi ngày là một cơ hội mới để học hỏi và phát triển cùng với những người đồng hành.
Đặng Thu Hà ✨
Đặng Thu Hà ✨@dangthuha
Read More
Cộng đồng này không chỉ là nơi học hỏi mà còn là môi trường đầy động lực, nơi mọi người chia sẻ những câu chuyện thành công và đồng hành cùng nhau trên hành trình xây dựng thương hiệu từ con số 0. Mình thật sự cảm thấy may mắn và giá như biết đến cộng đồng sớm hơn
Lê Đức Anh ✨
Lê Đức Anh ✨@ducanhle99
Read More
Tích hợp giữa học và kết nối, cộng đồng đã giúp mình có cơ hội gặp gỡ những KOL, KOC,... mình từng cực kỳ ngưỡng mộ. Đây không chỉ là nơi cung cấp những tư duy, kiến thức một cách bài bản mà còn giúp mọi người xây dựng mối quan hệ lâu dài.
Mai Linh ✨
Mai Linh ✨@linh_content
Read More
Cộng đồng xây dựng thương hiệu từ con số 0 không chỉ là nơi học tập kỹ thuật, mà còn là một gia đình tâm huyết. Tôi đã chia sẻ về những thất bại và được nhận sự hỗ trợ đồng đội ngay lập tức. Cảm giác như mỗi bước tiến mới không chỉ là của riêng tôi mà còn của cả cộng đồng. Điều này thực sự tạo ra một không gian an toàn và tích cực, nơi mà sự sáng tạo không ngừng, và tôi không bao giờ cảm thấy cô đơn trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân của mình.

Làm cách nào để bắt đầu mở khóa sức mạnh tiềm năng và xây dựng thương hiệu của bạn?

Tham gia cộng đồng, bạn sẽ nắm được 5 yếu tố cốt lõi để bắt đầu hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân, tập trung vào những việc cần làm và tạo ra kết quả ngay lập tức.

Đây chính xác là những điều mà các Influencers, KOL, KOC đạt 9 chữ số đã làm để xây dựng và phát triển thương hiệu của họ.

Và một điều cuối cùng….
Không quan trọng xuất phát điểm của bạn thế nào! Chỉ cần bạn thật sự khao khát muốn xây dựng một thương hiệu cá nhân thì sẽ hoàn toàn làm được!

Dĩ nhiên, nếu bạn là một chuyên gia trong một lĩnh vực thì đó là một lợi thế!

Nhưng nếu bạn chưa có quá nhiều kinh nghiệm, chưa phải là một chuyên gia hay không có ngoại hình nổi trội thì vẫn có thể bắt đầu! Tuy nhiên, bạn cần xác định mục tiêu rất rõ ràng trước khi đi trên hành trình này (vì bạn sẽ rất dễ bị “mất lửa” nếu không xác định rõ mục tiêu ngay từ ban đầu)

Giống như một thực trạng ngày nay trên mạng xã hội,

Bất kỳ bài chia sẻ nào với nội dung truyền động lực như: “Làm thế nào để kiếm được 1,000$ chỉ sau 1 đêm” sẽ khiến rất nhiều bạn trẻ quan tâm và bị Fomo theo.

Nhưng bạn sẽ không thể nào đạt được nếu chỉ đọc mà không tìm cách.

Bạn phải bắt tay vào hành động và nỗ lực mới hái được “quả ngọt” như bài chia sẻ đó.

Đây là kết quả sau khoảng thời gian dài tập trung. Hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân cũng tương tự như thế!

Bạn sẽ nhận được gì khi tham gia cộng đồng?

Hơn thế nữa, bạn còn sở hữu toàn bộ khóa học độc quyền của mình khi trở thành Membership:

Học miễn phí các khóa học

Khi đăng ký gói Membership, bạn sẽ được học tất cả các khóa học của mình hoàn toàn miễn phí.

Truy cập thư viện độc quyền

Được quyền truy cập đọc tất cả các ebook, template của thư viện 5lancing.vn miễn phí.

Cơ hội được cố vấn 1-1

Bạn sẽ được cố vấn cách lên chiến lược, định hướng để xây dựng thương hiệu cá nhân bền vững.

Mở rộng mối quan hệ

các Influencers, KOL, KOC, những ai đang kinh doanh trên toàn quốc và cả nước ngoài.

Mai Hoa ✨
Mai Hoa ✨@maihoa92
Read More
Mình đã mất hơn 1 năm loay hoay khi xây dựng thương hiệu cá nhân và mọi thứ đã được phá bỏ khi tham gia cộng đồng. Thay vì bị lạc trong hàng triệu thông tin, mình đã có thể tập trung vào những điều quan trọng nhất.🤗

Cộng đồng đã giúp mình sở hữu mọi tư duy, kiến thức nền tảng và các khóa học hoàn toàn miễn phí để bắt đầu việc xây dựng thương hiệu🥂

(Điều tuyệt vời nhất là mình có thể kết nối được với nhiều anh chị Influencers, KOL, KOC cực kỳ giỏi; giúp mình có thêm lửa trên chặng hành trình này.
Đức Minh ✨
Đức Minh ✨@ducminh92
Read More
Khám phá những chiến lược mới và cách áp dụng chúng trên nền tảng xã hội đã mở ra thế giới mới đối với mình. Cộng đồng cung cấp kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế, giúp tôi phát triển không ngừng.
Hồng Gia Ngọc ✨
Hồng Gia Ngọc ✨@ngoc_social
Read More
Điều tuyệt vời nhất là tinh thần hợp tác trong cộng đồng. Mọi người không chỉ chia sẻ thành công, mà còn sẵn sàng hỗ trợ khi gặp khó khăn. Cảm giác như có một đội ngũ người ủng hộ mạnh mẽ. Cộng đồng xây dựng thương hiệu từ con số 0 giúp tôi thấu hiểu rõ hơn về bản thân và giữ cho tinh thần sáng tạo luôn sống động. Mỗi ngày là một cơ hội mới để học hỏi và phát triển cùng với những người đồng hành.
Đặng Thu Hà ✨
Đặng Thu Hà ✨@dangthuha
Read More
Cộng đồng này không chỉ là nơi học hỏi mà còn là môi trường đầy động lực, nơi mọi người chia sẻ những câu chuyện thành công và đồng hành cùng nhau trên hành trình xây dựng thương hiệu từ con số 0. Mình thật sự cảm thấy may mắn và giá như biết đến cộng đồng sớm hơn
Lê Đức Anh ✨
Lê Đức Anh ✨@ducanhle99
Read More
Tích hợp giữa học và kết nối, cộng đồng đã giúp mình có cơ hội gặp gỡ những KOL, KOC,... mình từng cực kỳ ngưỡng mộ. Đây không chỉ là nơi cung cấp những tư duy, kiến thức một cách bài bản mà còn giúp mọi người xây dựng mối quan hệ lâu dài.
Mai Linh ✨
Mai Linh ✨@linh_content
Read More
Cộng đồng xây dựng thương hiệu từ con số 0 không chỉ là nơi học tập kỹ thuật, mà còn là một gia đình tâm huyết. Tôi đã chia sẻ về những thất bại và được nhận sự hỗ trợ đồng đội ngay lập tức. Cảm giác như mỗi bước tiến mới không chỉ là của riêng tôi mà còn của cả cộng đồng. Điều này thực sự tạo ra một không gian an toàn và tích cực, nơi mà sự sáng tạo không ngừng, và tôi không bao giờ cảm thấy cô đơn trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân của mình.

Chỉ cần đăng ký gói Membership, bạn sẽ được truy cập mọi khóa học và thư viện trị giá hơn 10,000$

Bạn sẽ được sở hữu tất cả khóa học độc quyền trị giá hơn 10,000$ này trọn đời ngay khi đăng ký gói Membership. Các khóa học này đã từng bán ra khỏi thị trường nhưng hiện tại chỉ dành riêng cho thành viên trong Cộng đồng xây dựng thương hiệu cá nhân.

Chia sẻ từ Mạnh Vibe - Founder của 5lancing.vn

Xin chào các bạn! Mình là Mạnh Vibe – Hiện đang là nhà sáng tạo nội dung đa nền tảng (Content Creator), kiêm cố vấn thương hiệu cá nhân (Social Media Consultant).

Với hơn +7 năm kinh nghiệm trong nghề, mình đã giúp hơn 300,000 người thay đổi tư duy xây dựng thương hiệu và +2,000 khách hàng tạo ra lợi nhuận hơn 9 con số
Trong công việc hàng ngày, mình đã nhận rất nhiều những tin nhắn với cùng một câu hỏi lặp đi lặp lại: “Mình muốn xây dựng thương hiệu cá nhân nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu?”

Thực tế thương hiệu cá nhân là một khái niệm khá đơn giản khi bạn hiểu nó nhưng để hiểu được nó lại không hề đơn giản. Dĩ nhiên mình không thể nào chia sẻ tất cả khái niệm trong vài dòng tin nhắn (chứ chưa nói đến cách thực hiện)

Đây chính là lý do khiến mình muốn tạo ra Cộng đồng xây dựng thương hiệu cá nhân – Nơi chia sẻ tất cả lộ trình để bạn bắt đầu tạo dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội một cách bài bản và bền vững.

Dưới đây là một số kết quả mà cá nhân mình đã nhận được từ việc xây dựng thương hiệu cá nhân:

Không chỉ là thu nhập “khủng”, thương hiệu cá nhân đã giúp mình thay đổi toàn bộ cuộc sống. Nhờ việc xây dựng thương hiệu, mình đã tạo ra được sự tin tưởng, tôn trọng và sở hữu những mối quan hệ chất lượng. Mình đã tìm được mentor, kết nối với những khách hàng, đối tác và những người bạn chất lượng ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Số lượng theo dõi hàng ngày của mình đã tăng lên nhờ các chiến lược đúng đắn:

Mình đã liên tục phát triển thương hiệu và tạo ra thu nhập “đáng mơ ước” mà không hề tốn 1 đồng quảng cáo trong suốt +5 năm qua.

Bây giờ, đã đến lượt bạn! Không chỉ xây dựng thương hiệu để kiếm tiền trong vài tháng, vài năm mà mình muốn đồng hành giúp bạn phát triển thương hiệu bền vững trong vòng 5 năm, thậm chỉ 10 năm tới.

Và tạo ra thu nhập 9-10 con số để tiến tới tự do tài chính

Bạn đã sẵn sàng nắm toàn bộ quy trình và bắt đầu hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân từ con số 0 để tạo ra thu nhập như mơ ước?

Doanh số của học viên đã X2 chỉ sau 3 tháng áp dụng các chiến lược mình đã chia sẻ trong khóa học

Con số nói lên tất cả! Đây là các kênh học viên mình đã sở hữu chỉ sau 3 tháng đồng hành và áp dụng những chiến lược mình chia sẻ

Sự thật là…. Thương hiệu cá nhân chính là đòn bẩy mạnh mẽ giúp mình, học viên và tất cả khách hàng đột phá doanh thu khi thị trường đang ở tình trạng suy thoái nhất

Và dĩ nhiên, các thành viên trong cộng đồng chắc chắn cũng sẽ gặt hái được thành quả cao khi đi theo chiến lược đúng

Tham gia cùng hơn 1000+ thành viên trong cộng đồng xây dựng THCN

Đây là một thách thức và đảm bảo dành cho bạn:

Nếu bạn dành ít nhất 10 phút/ngày để chia sẻ trong cộng đồng – Bạn sẽ tiến gần đến mục tiêu.

Nhưng nếu bạn không thể dành ít nhất 2 tiếng mỗi ngày để học, làm và phát triển thương hiệu cá nhân của mình.

Bạn không nên tham gia cộng đồng này!

Mình muốn xây dựng một cộng đồng nơi bạn sẽ đạt được ít nhất 30 ngàn followers bằng việc chia sẻ những giá trị tài năng của riêng bạn.

Nếu bạn không có cùng mục tiêu, định hướng như trên, cộng đồng này không dành cho bạn.

Nếu bạn đủ khao khát và sẵn sàng bắt tay vào hành trình phát triển này, hãy điền vào form đăng ký bên dưới và đọc kỹ hướng dẫn trên trang tiếp theo.

Bạn sẽ không phải trả tiền cho

Nội dung cao cấp hàng tuần:

1,000,000đ/tháng

Cập nhật khóa học mới hàng tháng

5,999,000đ/tháng

Mời chuyên gia chia sẻ

7,599,000đ/tháng

Tư vấn & hỗ trợ 1:1

20,000,000đ/tháng

Và quan trọng nhất, đây là những giá trị hơn hẳn các kiến thức được chứng nhận bởi "các tấm bằng đại học".
Mình sẽ mang đến cho bạn những kiến thức áp dụng được ngay trong thực tế, mở rộng mối quan hệ là những đòn bẩy giá trị phát triển sự nghiệp.
Bạn sẽ nhận được

Mình sẽ cung cấp toàn bộ kinh nghiệm.

Không chỉ một vài chiến thuật hay những khía cạnh rời rạc, chung chung trong 1 khóa học, mà bạn chưa chắc áp dụng được toàn bộ kiến thức đó.

Trong cộng đồng, bạn sẽ được đồng hành và nhận sự hỗ trợ trực tiếp chuyên sâu từ mình để đi nhanh và đúng hướng hơn.

Có quyền truy cập ngay vào các khóa đào tạo, bài viết, hỗ trợ tư vấn 1:1 và nhiều nội dung khác đã giúp các thành viên phát triển thương hiệu cá nhân lên đến con số hàng trăm ngàn followers chỉ trong vài tháng ngắn ngủi.
Bạn có thể hủy bỏ bất cứ lúc nào.
1) Chọn hạng thành viên của bạn.
2) Điền vào form mẫu ở trang tiếp theo.
3) Thực hiện theo hướng dẫn một cách cẩn thận.

Nếu bạn theo đuổi những con bướm chúng sẽ bay đi. Nhưng nếu bạn dành thời gian để xây dựng khu vườn lộng lẫy, chúng sẽ tự bay tới…

Cộng đồng xây dựng thương hiệu cá nhân
Dành cho những bạn mới bắt đầu, muốn xây dựng THCN nhưng không biết bắt đầu từ đâu, hoặc đã làm nhưng chưa có kết quả mong muốn. Đi sâu vào toàn bộ quy trình, tư duy cách thức thực hiện, thu hút những khách hàng, cơ hội đến với bạn.

5,000,000đ

Để bắt đầu

Duy trì 1,000,000 VNĐ/tháng
Nâng cao kỹ năng xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn ngay bây giờ

Các câu hỏi thường gặp

Cộng đồng này dành cho ai?

Dành cho những bạn mới bắt đầu, chưa biết hoặc chưa hiểu, không biết bắt đầu xây dựng thương hiệu cá nhân từ đâu. Các bạn creator, nghệ sĩ, chủ doanh nghiệp nhỏ hoặc bất kỳ ai cũng đều nên xây dựng thương hiệu cá nhân cho mình.

Ở đây không cam kết bạn sẽ phải đạt bao nhiêu followers trong bao nhiêu ngày. Mình cũng sẽ không quá áp lực bạn về thời gian và con số bạn cần đạt được. Vì mình tin mỗi người sẽ có nội lực và nguồn lực riêng, bạn sẽ tự đặt target cho bản thân và mình sẽ định hướng và đồng hành cùng bạn. Và cam kết nằm ở chính bản thân của bạn!

Nếu lúc đó bạn đã đạt được mục tiêu mà bạn muốn thì bạn có thể dừng lại. Nhưng nếu bạn muốn tiếp tục đặt mục tiêu cao hơn và quyết tâm với nó thì có thể gia hạn gói thành viên và ở lại cộng đồng này. Chắc chắn sẽ có ưu đãi cho những thành viên gia hạn gói.

Tại sao cần xây dựng thương hiệu cá nhân?

Đây là câu hỏi bạn cần tự mình trả lời khi bắt đầu bất kỳ hành trình nào, khi “Why” đủ lớn, sẽ giúp bạn duy trì động lực để phát triển và đi lâu dài trên con đường này.

Với mình xây dựng thương hiệu cá nhân đơn giản mình chỉ muốn được ai đó tìm thấy mình, nhìn thấy được những tiềm năng của mình và trao cho mình những cơ hội (Bạn sẽ được nghe mình chia sẻ trong cộng đồng về những cơ hội bất ngờ đến với mình này)

Mình luôn quan niệm rằng mình sẽ luôn hơn hoặc kém người đối diện một bất kỳ điều nào đó.

Ví dụ: Bạn hơn mình kinh nghiệm sống, kinh doanh,…nhưng chắc chắn có thể mình hơn bạn về Instagram

Ai cũng sẽ có một giá trị riêng của mình, hãy tự tin lôi nó ra và cả những mặt không hoàn hảo, nó sẽ là cách tốt nhất để bạn bắt đầu.

3 năm trước mình phát hiện ra rằng, cùng 1 chủ đề về phát triển bản thân, thậm chí là cách nói y hệt nhau, nếu người nói là người có tầm anh hưởng bạn bè của mình sẽ rất thích xem, chia sẻ những bài đó

Thế nhưng, mình nói họ sẽ bảo “đừng đạo lý nữa”, có rất nhiều người ngoài kia thành đạt trong âm thầm, mà nó là một sự lựa chọn thì phải có sự đánh đổi, chấp nhận đối mặt với sự gièm pha, dè bỉu, nghi ngờ chê bai để tiến lên!

Hoặc bạn cứ mãi lo sợ ánh nhìn của người khác, sống vì định kiến của người khác và đứng mãi ở đấy.

Từ một sinh viên mới ra trường, chuyên môn ở mức trung bình đến một creator với gần 300K followers trên tiktok

Vậy mình là ai?

Quay lại thời điểm bắt đầu.

Mình là một sinh viên vừa mới ra trường.

Chuyên môn của mình thì ở mức trung bình vì mình nhảy trái ngành từ IT sang làm Marketing.

Và mãi đến năm 4 mình mới đổi ngành.

Dĩ nhiên, mình sẽ bị thiếu những kiến thức nền tảng và chuyên sâu không giống như các bạn được học chính quy.

Và đã có kinh nghiệm làm marketing từ những năm nhất năm hai.

Mình không duyên dáng, hoạt bát, năng động.

Mình không có hot face/hot boy.

Mình cũng không có thành tựu gì nổi bật (Trừ việc kinh doanh thất bại).

Khi đó mình vẫn làm nhân viên văn phòng full-time kiêm freelancer, từ 8h sáng đến 6h chiều, buổi tối mình còn nhận thêm các job freelance để làm

Và đương nhiên,

Mình cũng không có ai hỗ trợ trong việc làm THCN cả.

Và thời điểm bắt đầu là ngay đợt covid.

Mình thực hiện tất cả các nội dung và phát triển nội dung trong căn phòng hơn 10 mét vuông.

Và tất cả thiết bị mình có là 1 chiếc Iphone XS 256GB

Mình bắt đầu phát triển kênh tiktok từ 10K lên 20K rồi lên 50K và gần 300K followers đến thời điểm hiện tại

Và sau này mình build cả kênh Instagram lên 50K followers.

Tất cả chỉ xuất phát từ căn phòng 10 mét vuông với 1 chiếc điện thoại.

Sau hơn 3 năm miệt mài làm THCN, đã có rất nhiều cơ hội học tập, làm việc và nguồn thu nhập đến với mình. Bây giờ mình đã có 1 nền tảng để biến các ý tưởng kinh doanh thành lợi nhuận. Mình ở đây để chia sẻ điều đó với bạn. Nhưng đó không phải là kết thúc của câu chuyện.

 

Mình đã đánh mất những điều thực sự quan trọng

Mình đã đạt được mục tiêu tài chính trong quá trình làm việc tại công ty.

Mình nghĩ rằng mình đã “làm được”.

Tiền lương ở văn phòng và cả công việc freelancer cho phép mình làm bất cứ điều gì mình muốn, đi du lịch bất cứ nơi nào hay mua bất cứ thứ gì.

Nhưng thay vào đó, cảm xúc và tinh thần mình xuống dốc trầm trọng, mình không có thời gian cho bản thân, mình không còn hứng thú với công việc này.

Mỗi ngày đi làm lặp đi lặp lại, với công việc nhàm chán, không thời gian cho gia đình.

Vào đợt xảy ra covid, công ty vào khủng hoảng nghiêm trọng. Mọi thứ thay đổi, mình đã quyết định phải làm gì đó khác.

Mình đã làm gì?

Mình bắt đầu công việc kinh doanh và học cách xây dựng THCN.

Mình liên tục sản xuất nội dung đều đặn trên Tiktok và đã đạt được gần 300k followers đến thời điểm hiện tại.

Cuộc sống của mình bắt đầu thay đổi. Kênh phát triển, nhiều cơ hội, tiền bạc đã đến với mình, mình liên tục sản xuất và phát triển nội dung sang cả Instagram với 57,6k followers.

Mình cảm thấy hạnh phúc hơn mỗi sáng thức dậy và yêu thích công việc tại hơn. Trước đây, mình thực hiện tất cả mọi thứ một mình, bây giờ đã có một team đồng hành cùng mình phát triển.

Do đó, mình tin rằng bất cứ ai cũng có thể xây dựng THCN. Bên cạnh giá trị về vật chất, mình còn nhận được rất nhiều lời cảm ơn từ các bạn khán giả theo dõi, điều đó giúp mình cảm thấy mình có giá trị và đây là hướng đi đúng dành cho mình.

Bạn có thể thấy việc cân bằng giữa vật chất – tinh thần – sức khỏe là điều quan trọng trên chặng hành trình dài. Nếu bạn làm việc vì tiền cuộc sống sẽ bớt đi phần thú vị, đánh mất đi đam mê hạnh phúc, và ngược lại nếu thiếu tiền chúng ta cũng sẽ rơi vào tình cảnh chật vật.

Do đó, con đường xây dựng THCN đã đáp ứng đủ 3 yếu tố trên của mình.

Mình vui vẻ hạnh phúc với hiện tại, mình kiếm được tiền và đặc biệt có thời gian chăm sóc sức khỏe bản thân.

Cuộc sống của mình đã bước sang một trang mới nhờ vào sức mạnh từ thương hiệu cá nhân!

Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng muốn xây dựng thương hiệu cần phải có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn hoặc ngoại hình ấn tượng

Điều đó đúng một phần! Bạn sẽ phát triển nhanh hơn nếu sở hữu những kinh nghiệm ấn tượng.

Nhưng nếu bạn cũng giống mình trước đây….. Không có thành tựu gì nổi bật, không duyên dáng, không phải là hot boy (Chỉ có vài dự án kinh doanh thất bại).

Thì bạn vẫn có thể bắt đầu hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân từ con số 0kiếm tiền từ đó!

Đương nhiên, bạn sẽ không đơn độc trên chặng đường này,

Vì có cả một cộng đồng hơn +1,000 người hỗ trợ bạn cùng phát triển.

Đây là cộng đồng có những thành viên cùng chí hướng với bạn.

Họ cũng từng gặp những vấn đề bạn gặp.

Họ biết cách giải quyết vấn đề đó tận gốc rễ.

Họ đang tạo ra thu nhập “khủng” và có sức ảnh hưởng như bạn mong muốn.

Điều quan trọng nhất, họ luôn sẵn sàng hỗ trợ khi bạn cần!

Những thành viên ở đây sẵn sàng chia sẻ những số liệu bí mật và tất tần tật các mẹo, bài học thực chiến mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ đâu.

Suốt hơn 3 năm miệt mài làm thương hiệu cá nhân, mình hiểu rất rõ cảm giác đơn độc và dễ nản nếu tự phát triển một mình.

Nên mình cực kỳ khao khát tạo ra một cộng đồng mà ở đó, chúng ta sẽ cùng xây dựng, phát triển và tạo ra thu nhập cao từ những kỹ năng, sở thích của chính bạn.

Còn điều gì tuyệt hơn nếu bạn có thể phát triển mỗi ngày thông qua việc xây thương hiệu cá nhân.

Trở thành chuyên gia ở lĩnh vực bạn yêu thích.

Và kiếm được tiền hoặc cực kỳ nhiều tiền từ chính thương hiệu của bạn.

Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn đang có một tài năng nào đó nhưng lại không được mọi người biết tới hoặc không biết cách kiếm tiền từ đó như thế nào,

Vậy nên, thương hiệu cá nhân chính là đòn bẩy giúp bạn khai phá toàn bộ thế mạnh bên trong, vượt ra khỏi vòng tròn an toàn hiện tại và tiến tới cuộc sống như bạn mơ ước!

Cũng giống như cách mình đã xây dựng thương hiệu từ những viên gạch đầu tiên.

Bạn có thể trở thành huấn luyện viên/ tư vấn viên.

Thậm chí bạn không cần phải là một chuyên gia trong lĩnh vực đó nhưng bạn hoàn toàn có thể dùng kỹ năng, kinh nghiệm của mình để giúp đỡ những ai đang bắt đầu từ con số 0.

Bạn có thể tạo ra các sản phẩm kỹ thuật số như sách điện tử, khóa học, chương trình coaching 1-1.

Rất nhiều học viên của mình đã tạo ra thu nhập 9 chữ số, thậm chí 10 chữ số từ các sản phẩm số độc đáo.

Bạn có thể làm công việc tự do với kỹ năng hiện tại của bạn.

Nếu bạn có một kỹ năng mà người khác hoặc doanh nghiệp cần thì chắc chắn có thể kiếm được tiền từ chính kỹ năng của mình.

Có rất nhiều cách để bạn tạo ra thu nhập khi xây dựng thương hiệu cá nhân thành công.

Thực tế bạn hoàn toàn có thể tự bắt đầu hành trình xây dựng thương hiệu cho riêng bạn. Nhưng hãy thành thật với chính mình…. Bạn sẽ tự xây dựng thành công chứ?

Và nếu làm được điều đó, bạn cần bao nhiêu thời gian? Bao nhiêu cơ hội tạo ra thu nhập cao của bạn sẽ bị bỏ lỡ trong quá trình bạn tự tìm ra mọi thứ?

Bạn có muốn tham gia một cộng đồng mà tại đó, bạn sẽ bắt đầu xây dựng thương hiệu cá nhân thành công trong thời gian ngắn nhất và tạo ra thu nhập từ 9 con số từ chính sở thích của bạn?

Đó chính xác là những gì bạn sẽ nhận được khi đăng ký gói Membership.

Bạn sẽ không phải mất thời gian đi tìm định hướng phát triển. Bạn không cần đợi tới thời điểm hợp lý mới bắt đầu làm. Và chắc chắn bạn sẽ không phải xoay vòng trong mớ thông tin hỗn độn như từ trước đến giờ.

Tất cả những gì bạn cần về việc xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân chính là những gì mình đã học, đã thử nghiệm và hệ thống toàn bộ kiến thức trong cộng đồng này.

Và bây giờ, tất cả kiến thức, kinh nghiệm đó sẽ trở thành của bạn!

Tôi sẵn sàng xây dựng thương hiệu cá nhân bằng cách tham gia cộng đồng của Mạnh Vibe

Cung cấp thông tin giá trị

Tham gia thảo luận cùng chuyên gia trong các chủ đề của cộng đồng. Đó là cơ hội không thể xảy ra tại các khóa học và trang thông tin miễn phí.

Hình thành thói quen có thu nhập từ 6-7 con số một cách đều đặn với ít thời gian nhất (Bạn có một doanh nghiệp để điều hành!)

Tham gia vào mạng lưới những cá nhân đầy tham vọng và năng động. Những người thực sự ủng hộ bạn và cùng chí hướng với bạn.

Tham gia thử thách, game hấp dẫn

Hãy cống hiến hết mình cho các thử thách liên tục của cộng đồng. Bạn sẽ nhận được những cải thiện tích cực và góp ý giá trị để nhanh có thu nhập cao.

Tận dụng những kỹ năng đang có để “giải đề” của ban tổ chức. Bạn có thể tham gia thử thách hiện tại ngay khi bước vào cộng đồng.

Nhận tư vấn 1:1

Tư vấn hỗ trợ 1:1 giúp bạn nhanh có kết quả và hướng đi đúng đắn tránh những sai lầm không nên mắc phải.

Nhận thông tin chuyên sâu từ chuyên gia về một chủ đề chuyển động đòn bẩy ở định dạng cuộc gọi trực tiếp

Hãy ghi nhớ: Các chuyên gia tư vấn thường có giá ~ 300 USD một giờ.

Bắt đầu hành động

Đánh cắp các quy trình và hệ thống của tôi để tự xây kênh THCN trị giá 6 con số.

Những thông tin sâu sắc và hữu ích sẽ giúp bạn vượt qua các khó khăn hoặc vấp ngã trong giai đoạn đầu.

‍ Xem nhanh một số mục yêu thích của chúng tôi

Hướng dẫn ra mắt kênh đơn giản

Tôi dạy bạn cách giới thiệu kênh trị giá trên mạng xã hội.

Chặng đua nhanh 1000 người theo dõi

Dành cho những người mới bắt đầu, và gặp khó khăn trong hành trình xây kênh. Chặng này cung cấp cho bạn lộ trình để kiếm được 1 nghìn follower đầu tiên trong 1 tháng.

Kịch bản bán hàng $10K

Đánh cắp khuôn mẫu bán hàng của tôi đã giúp tôi và các thành viên liên tục thu hút được khách hàng từ vài triệu đến chục triệu với tư cách là người làm việc tự do, trợ lý cá nhân từ xa hoặc nhà tư vấn.

Phương pháp quyến rũ khách hàng

Cách thu hút khách hàng trả tiền cao từ đặt dịch vụ, đến cuộc gọi điện thoại một cách đều đặn.

Đây là 4 trong số hàng chục bài viết chứa đựng các chiến lược, quy trình và hệ thống có thể giúp bạn kiếm nhiều tiền trong đời với tư cách là một nhà sáng tạo nội dung.

Sales Mastery With Andy Strohm

Andy Strohm is responsible for $70 million in sales and is coming on to teach you how to close more high ticket deals for your coaching and freelancing business.

Theo dõi mục tiêu và tăng trưởng hằng tháng

Viết ra tầm nhìn của bạn và biến nó thành những nhiệm vụ có thể thực hiện hàng ngày.

Suy ngẫm về tháng trước đã trôi qua như thế nào và đặt ra các mục tiêu mới để đảm bảo tiến độ phía trước.

‍ Mọi thứ ở trên đều được hệ thống hóa theo cách mà bạn sẽ không phải dành quá 10-20 phút mỗi ngày trong cộng đồng (Vì tôi biết bạn tận dụng thời gian để còn tận hưởng cuộc sống).

Phát triển 1% mỗi ngày

‍Chúng tôi có một thông điệp chính – Hãy phát triển 1% mới mỗi ngày.

Làm sao để làm việc đó bây giờ? Đó là hãy cải thiện 1% mỗi ngày về trí óc, cơ thể, tinh thần và công việc kinh doanh.

Với thời gian và sự đồng lòng, điều này sẽ đưa bạn vào cộng đồng cùng nhau phát triển 1% mỗi ngày.

Mỗi ngày bạn hãy kiểm tra xem mình đã cải thiện được 1% như thế nào.

Bạn sẽ thấy người khác cũng làm như vậy, tự nhiên bạn làm điều tương tự. Giống như bị fomo :)))

Định nghĩa của việc sống trọn vẹn nhất

“Sống một cuộc sống trọn vẹn nhất” nghe có vẻ giống như một câu nói sáo rỗng trên tivi về du lịch.

Tức là bạn sẽ được làm mọi việc bạn muốn, mà không bị giới hạn bởi bất kỳ điều gì.

Trở thành “tổng tài” của chính bạn.

‍Chủ động và có thời gian quan tâm đến tâm hồn, thể thao, sở thích,…

Hoặc… Bỏ qua mọi thứ chúng ta đã nói cho đến nay.

Đi theo con đường mà bạn đã từng đi.

Cố gắng tiến bộ nhưng lại bị chệch hướng bởi những lý do vô nghĩa.

‍ Bây giờ là lúc bạn lựa chọn.

Hãy tham gia cộng đồng của tôi và thay đổi tài chính của chính bạn.

Okay, tôi đã sẵn sàng tham gia 1 cộng đồng nói không với fomo, sáo rỗng và độc hại

Bạn đã từng tham gia một vài cộng đồng xây dựng thương hiệu trong quá khứ.

Chúng dường như không khó sự khác biệt

Và bạn nhận ra rằng:
Thông tin chia sẻ sáo rỗng, đọc như không đọc.

Các admin tự tâng bốc nhau, flex tên tuổi.

Rất dễ bị ném đá, ăn gạch khi lỡ dại bình luận trái ý.

Có rất nhiều công thức xây kênh được chia sẻ. Và bạn không biết phải nghe theo ai.

Nói chung là bạn bị bất lực trong chính cộng đồng mà bạn đã tham gia.

CÙNG HÔ TO VÀ CHÀO ĐÓN … CỘNG ĐỒNG DUY NHẤT ĐI NGƯỢC VỚI NHỮNG ĐIỀU BẠN TỪNG BIẾT.

Những thông tin giá trị, đã được thử và thành công khi xây dựng thương hiệu cá nhân.

Một cộng động tích cực sẽ nâng bạn lên, thay vì kéo bạn xuống.

Tập trung nhiều vào các chủ đề thực sự giúp bạn kiếm tiền, bảo vệ chất xám của bạn và đưa bạn đến gần hơn với hạnh phúc.

Tiếp cận trực tiếp với các chủ doanh nghiệp thành công, các cố vấn đào tạo chuyện sâu nổi tiếng.

Đây là nơi gần như là thiên đường cho BẠN.

Alo, hê sờ lô, hê sờ li li… bạn vẫn ở đây?

Tôi không biết phải nói gì

Tôi nghĩ là tôi đã thuyết phục được bạn rồi!

Vì vậy, đây là nỗ lực cuối cùng tại trang web này

Hãy để tôi hướng dẫn bạn một bài tập tinh thần mà tôi cố gắng thực hiện mỗi sáng.

Hãy hít một hơi thật sâu.

Hãy tưởng tượng bạn của 10 năm sau.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn tiếp tục duy trì công việc hiện tại?

Cuộc sống sẽ tốt hơn hay vẫn như bây giờ?

Nếu bạn nghĩ bạn sẽ tốt hơn… thì cụ thể là tốt hơn bao nhiêu?

Và nếu bạn tham gia vào cộng đồng này. Liệu bạn có thể đạt được mục tiêu tài chính của 10 năm chỉ trong 5 năm không?

Có vấn đề gì nếu điều đó được rút ngắn chỉ trong 1 năm?

Hãy dựa sức mạnh của cộng đồng, sự tập trung và kiến ​​thức của tôi để làm điều đó ngay.

Sự lựa chọn nằm trong tay bạn. Nhấn vào nút bên dưới để tham gia cộng đồng của tôi ngay bây giờ.